หลังจากที่ปล่อยภาพจากกองถ่ายออกมาเนืองๆ ล่าสุดตอนนี้หนัง Star Wars ภาคแยกว่าด้วยเรื่องราววัยหนุ่มของฮาน โซโลก็ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ในโอกาสเดียวกันนี้ผู้กำกับรอน ฮาวเวิร์ดได้ปล่อยวีดีโอพิเศษออกมาทางทวิตเตอร์และเผยให้เราทราบชื่อหนังอย่างเป็นทางการพร้อมทั้งโลโก้ของตัวหนังด้วย โดยหนังจะใช้ชื่อทางการว่า Solo: A Star Wars Story ซึ่งชื่อดังกล่าวก็ดูจะมาแนวเดียวกับ Rogue One: A Star Wars Story หนังภาคแยกเรื่องแรกของสตาร์ วอร์สที่ออกฉายไปเมื่อปีที่แล้ว

Solo: A Star Wars Story จะย้อนกลับไปนำเสนอเรื่องราววัยหนุ่มของฮาน โซโล ตัวละครหลักในสตาร์ วอร์สภาคหลัก(4-5-6-7-8?)ที่รับบทดั้งเดิมโดยแฮร์ริสัน ฟอร์ด โดยตัวฮานในวัยหนุ่มนั้นรับบทโดยอัลเดน เออเร็นริช ร่วมด้วยโดนัลด์ โกลเวอร์ ในบทแลนโด้ คาลิเซียน และวูดดี ฮาร์เรลสัน ในบทเบ็คเก็ค ชายผู้เป็นดั่งครูของโซโลครับ อ้อ! ส่วนบทชิวเบคก้า ได้โจนาส ซูโอทาโม นักแสดงที่รับชิวเบคก้าในภาค The Force Awakens มาร่วมแสดง

ในส่วนของข้อมูลนิดหน่อยที่อยากเล่า ด้วยเพราะตัวหนังมีการถอนตัวออกไปของผู้กำกับถึง 2 คน อันได้แก่ฟิล ลอร์ดและคริสโตเฟอร์ มิลเล่อ ทำให้ทางลูคัสฟิล์มต้องจ้างรอน ฮาวเวิร์ดมาสานต่อโครงการหนังเรื่องนี้ให้จบ ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีการแปะเครดิตกันอย่างไร เพราะตอนที่ฮาวเวิร์ดเข้าทำต่อตัวหนังถ่ายทำเสร็จไปแล้วถึง 75%

Solo: A Star Wars Story วางกำหนดฉายวันที่ 25 พฤษภาคม 2018

Related Article

Write a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *